การคุมทีม ริโอเฟอร์ดินานด์ยกย่องบรูโน่แฟร์นานเดสสตาร์แมนเชสเตอร์

การคุมทีม ‘เมสซี่เท่านั้นที่เหนือกว่าเขา!’ ริโอ เฟอร์ดินานด์ยกย่องบรูโน่ แฟร์นานเดส

การคุมทีม ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากต้องทนกับฟอร์มที่ตกต่ำอย่างมากในฤดูกาลที่แล้ว เฟอร์นานเดสดูมีชีวิตชีวาภายใต้ การคุมทีมของ เอริก เทน ฮากด้วยกองกลางตัวรุกที่ทำไป 10 ประตู

และทำ 13 แอสซิสต์จากการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ เขาเป็นกุญแจสำคัญของยูไนเต็ดในภารกิจคว้า ‘เทรเบิล’ และจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก และได้เป็นกัปตันทีมเมื่อไม่มีกัปตันทีมแฮร์รี่ แม็กไกวร์ นักเตะวัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

การคุมทีม

ในเกมพบน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมของเขาเอาชนะไปแบบสบายๆ 2-0โดยแกรี่ เนวิลล์ได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์
และเขาได้รับการยกย่องเพิ่มเติมจากตำนานยูไนเต็ดอีกคน ในรูปแบบของเฟอร์ดินานด์ ซึ่งเชื่อว่าเฟอร์นันเดสจะดีขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคริสเตียน อีริคเซ่นกลับมาฟิตสมบูรณ์ ‘การผ่านบอลของเขา เขากำลังสร้างโอกาส สถิติของเขา มีเพียงเมสซี่เท่านั้นที่เทียบเคียงเขาได้ในแง่ของการมีส่วนร่วม กับประตูตั้งแต่เขาเซ็นสัญญากับยูไนเต็ด’ อดีตกองหลังกล่าวในพอดคาสต์ สัมผัสความรู้สึกกับไฟว์ “ผมไม่ได้บอกว่าเขาอยู่ในระดับเดียวกับเมสซี่ ไม่มีใครบอกว่าบรูโน่อยู่ในระดับเดียวกับเมสซี่ เขาไม่ใช่ นั่นชัดเจน” แต่มีเพียงเมสซี่เท่านั้น

ที่เหนือกว่าเขาในสถิติเหล่านั้น ‘เขาต้องการให้อีริคเซ่นไปสู่อีกระดับนั้น’ อีริคเซ่น จำนวนการจ่ายบอลง่ายๆ ที่เขาทำได้นั้นยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อนร่วมทีม” เฟอร์ดินานด์พูดถูก เนื่องจากสถิติแสดงให้เห็นว่าตั้งแต่ย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด https://www.winterocup.com/

ริโอ เฟอร์ดินานด์ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นานเดส สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่ามีเพียงลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

ในเดือนมกราคม 2020 เฟอร์นันเดสเป็นหนึ่งในผู้เล่นเพียงสองคนในห้าลีกชั้นนำของยุโรปที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้ครึ่งศตวรรษ อีกคนคือเมสซี นับตั้งแต่เดบิวต์กับปีศาจแดง ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสยิงไปแล้ว 60 ประตู

และทำอีก 52 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 175 นัดให้กับสโมสร ในขณะเดียวกัน เมสซีเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัยทำสถิติ 81 ประตูและ 59 แอสซิสต์ในช่วงเวลาเดียวกันสำหรับบาร์เซโลนาและปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าเศร้า

สำหรับ เท็น ฮาก ที่เขาจะไม่มี เฟอร์นานเดส เมื่อ ยูไนเต็ด เดินทางไปที่ เซบีญ่า สำหรับเกม ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองในวันพฤหัสบดีโดยผู้เล่นถูกระงับหลังจากรับใบเหลืองระหว่างเกมเลกแรกที่แมนเชสเตอร์ที่จบลง 2-2.